บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

สาขาวิชาการจัดการ

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ตรุ่งขวัญ สามจ้ายสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256499
82คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ตอชิรญา ทองร่วงสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564109
83คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงแรม ในจังหวัดภูเก็ตจริยา จันทร์สังข์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564105
84คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทยธนัญญา โกยกิจเจริญสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564101
85อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออมอรชิตา บุญรัตน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564121
86อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ตสาลิกา มัฉการสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564103
87คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงาธารารัตน์ ตักเตือนสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564105
88อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่ภวินท์ ทองทรัพย์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256498
89อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงาอนุสรณ์ สุขใสสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256489
90ผลกระทบของความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทหารไทยธนชาต จํากัด (มหาชน) จังหวัดภูเก็ตภัทรนิดา เสริฐศรีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564133
91อิทธิพลของความพึงพอใจในงานต่อการต้ังใจลาออกของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในจังหวัดภูเก็ตนารีรัตน์ อคัรสิริรัตน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564113
92ความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร : การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงาฐาปนี ชัยสะอาดสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564111
93ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการและความพึงพอใจต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ตขวัญชนก โกยกอบกาญจน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564108
94อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6ภัทรพร พูลภักดีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564100
95อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ตกัลยา เครือกนกสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564213
96อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลกูค้า กรณีศึกษา : สำนักงานบัญ ชีบิซิเนสกรุ๊ปญาณิฐา เพ็งแก้วสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564148
97อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้นสมชาย เลิศวรรัตนกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564120
98อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน ของบุคลากรกรณีศึกษา : องค์กรภาครัฐในจังหวัดภูเก็ตอารีรัตน์ กังสุกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564155
99การบริหารทรัพยากรบุคคลสู่การพัฒนาองค์กรเข้มแข็ง กรณีศึกษา: สถานีตํารวจภูธรเชิงทะเล อําเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตพรรษวรรษ วงศ์วาสนาสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564164
100การยอมรับทางด้านเทคโนโลยีและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรม การใช้บริการแอพพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าธนาคาร ธ.ก.ส. ในจังหวัดพังงา กระบี่ และภูเก็ตณัฐนันท์ ขวานทองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564123