อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลกูค้า กรณีศึกษา : สำนักงานบัญ ชีบิซิเนสกรุ๊ป
| ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลกูค้า กรณีศึกษา : สำนักงานบัญ ชีบิซิเนสกรุ๊ป |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ญาณิฐา เพ็งแก้ว |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา |
| ปีการศึกษา | 2564 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 212 |