อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา
ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | อนุสรณ์ สุขใส |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา |
ปีการศึกษา | 2564 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 89 |