บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา

ชื่อเรื่องอิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา
ชื่อผู้แต่งอนุสรณ์ สุขใส
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
ปีการศึกษา2564
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit38