อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้น
| ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้น |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | สมชาย เลิศวรรัตนกุล |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา |
| ปีการศึกษา | 2564 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 193 |