อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต
| ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | กัลยา เครือกนก | 
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ | 
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 
| ปีการศึกษา | 2564 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 294 |