อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต
ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | กัลยา เครือกนก |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา |
ปีการศึกษา | 2564 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 213 |