บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต

ชื่อเรื่องอิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต
ชื่อผู้แต่งกัลยา เครือกนก
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
ปีการศึกษา2564
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit213