คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต
| ชื่อเรื่อง | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | รุ่งขวัญ สามจ้าย |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา |
| ปีการศึกษา | 2564 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 136 |