คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทย
ชื่อเรื่อง | คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทย |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ธนัญญา โกยกิจเจริญ |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา |
ปีการศึกษา | 2564 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 101 |