คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทย
| ชื่อเรื่อง | คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทย |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ธนัญญา โกยกิจเจริญ |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา |
| ปีการศึกษา | 2564 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 139 |