บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
29 30 1 2 3 4 5
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1แรงจูงใจมีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน ในสังกัด ธนาคารออมสินเขตพังงาและเขตภูเก็ตธัญชนก ธรรมศิริสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256480
2แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท บริการภาคพื้นท่าอากาศยานไทย จำกัด สถานีท่าอากาศยานภเูก็ตนิชานันท์ สนัธนะกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256451
3แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานองค์กร ในจังหวัดภูเก็ตชัยพัฒนา รัตนพนัธ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256462
4แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ ในสังกัดกรมชลประทานกิตติมา สิงห์เสริฐสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256462
5แรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางการเงินผ่าน Mobile Banking Application ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดภูเก็ตสานนท์ โยมเมืองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256361
6แนวทางพัฒนาศักยภาพบุคลากรสำนักงานศึกษาธิการ ภาค 6สุขเกษม รักแต่งานสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256463
7อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้นสมชาย เลิศวรรัตนกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256454
8อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน ของบุคลากรกรณีศึกษา : องค์กรภาครัฐในจังหวัดภูเก็ตอารีรัตน์ กังสุกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256465
9อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลกูค้า กรณีศึกษา : สำนักงานบัญ ชีบิซิเนสกรุ๊ปญาณิฐา เพ็งแก้วสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256467
10อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6ภัทรพร พูลภักดีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256446
11อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออมอรชิตา บุญรัตน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256455
12อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่ภวินท์ ทองทรัพย์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256441
13อิทธิพลของความพึงพอใจในงานต่อการต้ังใจลาออกของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในจังหวัดภูเก็ตนารีรัตน์ อคัรสิริรัตน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256453
14อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ตสาลิกา มัฉการสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256443
15อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ตกัลยา เครือกนกสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256491
16อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงาอนุสรณ์ สุขใสสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256438
17ภาพลักษณ์โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ของชุมชนในพื้นที่อำเภอปลายพระยาจังหวัดกระบี่คัมภีร์ ลีลากานต์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256367
18ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงาธันวัฒน์ มิตรวงค์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256441
19ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ต่อร้านมาเธอร์มาเช่ ซุปเปอร์มาเก็ต ในจังหวัดกระบี่วันวิศาข์ นิ่มนนท์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256362
20พฤติกรรมผู้บริโภคในการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน ช่วงการเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสCovid-19 ในจังหวัดภูเก็ตสรณัฐ ทัดสนานุศรสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256383