1 | แรงจูงใจมีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน ในสังกัด ธนาคารออมสินเขตพังงาและเขตภูเก็ต | ธัญชนก ธรรมศิริ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 174 | |
2 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท บริการภาคพื้นท่าอากาศยานไทย จำกัด สถานีท่าอากาศยานภเูก็ต | นิชานันท์ สนัธนะกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 108 | |
3 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานองค์กร ในจังหวัดภูเก็ต | ชัยพัฒนา รัตนพนัธ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 129 | |
4 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ ในสังกัดกรมชลประทาน | กิตติมา สิงห์เสริฐ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 127 | |
5 | แรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางการเงินผ่าน Mobile Banking Application ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดภูเก็ต | สานนท์ โยมเมือง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 104 | |
6 | แนวทางพัฒนาศักยภาพบุคลากรสำนักงานศึกษาธิการ ภาค 6 | สุขเกษม รักแต่งาน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 143 | |
7 | อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้น | สมชาย เลิศวรรัตนกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 120 | |
8 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน ของบุคลากรกรณีศึกษา : องค์กรภาครัฐในจังหวัดภูเก็ต | อารีรัตน์ กังสุกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 155 | |
9 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลกูค้า กรณีศึกษา : สำนักงานบัญ ชีบิซิเนสกรุ๊ป | ญาณิฐา เพ็งแก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 148 | |
10 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6 | ภัทรพร พูลภักดี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 100 | |
11 | อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออม | อรชิตา บุญรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 121 | |
12 | อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่ | ภวินท์ ทองทรัพย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 98 | |
13 | อิทธิพลของความพึงพอใจในงานต่อการต้ังใจลาออกของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในจังหวัดภูเก็ต | นารีรัตน์ อคัรสิริรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 113 | |
14 | อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ต | สาลิกา มัฉการ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 103 | |
15 | อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต | กัลยา เครือกนก | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 213 | |
16 | อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา | อนุสรณ์ สุขใส | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 89 | |
17 | ภาพลักษณ์โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ของชุมชนในพื้นที่อำเภอปลายพระยาจังหวัดกระบี่ | คัมภีร์ ลีลากานต์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 122 | |
18 | ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงา | ธันวัฒน์ มิตรวงค์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 100 | |
19 | ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ต่อร้านมาเธอร์มาเช่ ซุปเปอร์มาเก็ต ในจังหวัดกระบี่ | วันวิศาข์ นิ่มนนท์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 125 | |
20 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน ช่วงการเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสCovid-19 ในจังหวัดภูเก็ต | สรณัฐ ทัดสนานุศร | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 133 | |