MBAPHANGNGA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
1
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
27
28
29
30
31
1
2
สาขาวิชาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
21
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรพัย์ประเภท ที่ดินเปล่าในจังหวัดภูเก็ต
สมเกียรติ จตุราบัณฑิต
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
56
22
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับประทานอาหารที่ร้าน KFC สาขาปั๊มปตท.ราชพฤกษ์ จังหวัดพังงา
จุติ สิริปัญญาพาณิช
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
67
23
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่ซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค ในจัง หวัดกระบี่
กนกวรรณ ปิยะรฐั
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
54
24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อเส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคร้านคาเฟ่กาแฟสด ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกระบี่
ณิชนนัท์ พรรณราย
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
58
25
ปัจจัยส่วนบุคคลและแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดพังงา
สนุิษา ทองขาว
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
76
26
ผลกระทบของความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทหารไทยธนชาต จํากัด (มหาชน) จังหวัดภูเก็ต
ภัทรนิดา เสริฐศรี
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
49
27
ผลกระทบของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ต
ศิริรัตน์ รัตนะจิตต์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
69
28
พฤติกรรมการซื้อทองในรูปแบบของการออมทองของสตรี ในจังหวัดกระบี่
ธริมา เชื้อสกุล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
71
29
พฤติกรรมการออมเงินของพนักงานโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต เปรียบเทียบกรณี Gen X และ Gen Y
ธวัลหทัย ทองมูล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
68
30
ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงา
ธันวัฒน์ มิตรวงค์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
42
31
อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา
อนุสรณ์ สุขใส
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
40
32
อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต
กัลยา เครือกนก
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
95
33
อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ต
สาลิกา มัฉการ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
44
34
อิทธิพลของความพึงพอใจในงานต่อการต้ังใจลาออกของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในจังหวัดภูเก็ต
นารีรัตน์ อคัรสิริรัตน์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
54
35
อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่
ภวินท์ ทองทรัพย์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
42
36
อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออม
อรชิตา บุญรัตน์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
56
37
อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6
ภัทรพร พูลภักดี
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
47
38
อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลกูค้า กรณีศึกษา : สำนักงานบัญ ชีบิซิเนสกรุ๊ป
ญาณิฐา เพ็งแก้ว
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
70
39
อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน ของบุคลากรกรณีศึกษา : องค์กรภาครัฐในจังหวัดภูเก็ต
อารีรัตน์ กังสุกุล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
68
40
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้น
สมชาย เลิศวรรัตนกุล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
58
«
1
2
3
4
5
6
»
105
107
113
109
111
92
116
114
103
72
91
97
88
93
90
87
96
98
100
99