MBAPHANGNGA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
1
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
20
21
22
23
24
25
26
สาขาวิชาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
1
แรงจูงใจมีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน ในสังกัด ธนาคารออมสินเขตพังงาและเขตภูเก็ต
ธัญชนก ธรรมศิริ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
84
2
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท บริการภาคพื้นท่าอากาศยานไทย จำกัด สถานีท่าอากาศยานภเูก็ต
นิชานันท์ สนัธนะกุล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
52
3
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานองค์กร ในจังหวัดภูเก็ต
ชัยพัฒนา รัตนพนัธ์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
63
4
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ ในสังกัดกรมชลประทาน
กิตติมา สิงห์เสริฐ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
63
5
แรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางการเงินผ่าน Mobile Banking Application ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดภูเก็ต
สานนท์ โยมเมือง
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
63
6
แนวทางพัฒนาศักยภาพบุคลากรสำนักงานศึกษาธิการ ภาค 6
สุขเกษม รักแต่งาน
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
70
7
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้น
สมชาย เลิศวรรัตนกุล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
58
8
อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน ของบุคลากรกรณีศึกษา : องค์กรภาครัฐในจังหวัดภูเก็ต
อารีรัตน์ กังสุกุล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
68
9
อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลกูค้า กรณีศึกษา : สำนักงานบัญ ชีบิซิเนสกรุ๊ป
ญาณิฐา เพ็งแก้ว
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
70
10
อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6
ภัทรพร พูลภักดี
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
47
11
อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออม
อรชิตา บุญรัตน์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
56
12
อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่
ภวินท์ ทองทรัพย์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
42
13
อิทธิพลของความพึงพอใจในงานต่อการต้ังใจลาออกของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในจังหวัดภูเก็ต
นารีรัตน์ อคัรสิริรัตน์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
54
14
อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ต
สาลิกา มัฉการ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
44
15
อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต
กัลยา เครือกนก
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
95
16
อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา
อนุสรณ์ สุขใส
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
40
17
ภาพลักษณ์โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ของชุมชนในพื้นที่อำเภอปลายพระยาจังหวัดกระบี่
คัมภีร์ ลีลากานต์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
68
18
ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงา
ธันวัฒน์ มิตรวงค์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
42
19
ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ต่อร้านมาเธอร์มาเช่ ซุปเปอร์มาเก็ต ในจังหวัดกระบี่
วันวิศาข์ นิ่มนนท์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
64
20
พฤติกรรมผู้บริโภคในการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน ช่วงการเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสCovid-19 ในจังหวัดภูเก็ต
สรณัฐ ทัดสนานุศร
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
84
«
1
2
3
4
5
6
»
115
75
78
77
21
104
99
100
98
96
87
90
93
88
97
91
31
72
26
59