บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
16 17 18 19 20 21 22

สาขาวิชาการจัดการ

Perpage:
Displaying 61-80 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่ภวินท์ ทองทรัพย์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564107
62การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีต่อแอพพลิเคชั่น My Mo ของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีภัชราพร คงชนะสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563184
63ผลกระทบของความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทหารไทยธนชาต จํากัด (มหาชน) จังหวัดภูเก็ตภัทรนิดา เสริฐศรีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564141
64อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6ภัทรพร พูลภักดีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564108
65ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารชาบูในอาเภอเมืองจังหวัดภูเก็ตภาณุพงศ์ เดโชพนังสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563231
66ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อรายย่อย (กลุ่มลูกค้าฐานราก) ธนาคารออมสิน จังหวัดภูเก็ตมณีรัตน์ พงศ์พิพัฒนพันธุ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563124
67การปฏิบัติงานช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กรณีศึกษา บุคลากรสำนักงานศาลยุติธรรม ในจังหวัดพังงา จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดสุราษฎร์ธานีมนลิกา จั้นเอียบสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563138
68การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่มีผลกระทบต่อการว่างงานและอาชีพในจังหวัดพังงามะลิวัลย์ ชนัฐสุวัตรศรีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563197
69ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านอาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวมุสลิมในจังหวัดภูเก็ตมูณีเราะห์ หะยียูโซ๊ะสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563142
70คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ตรุ่งขวัญ สามจ้ายสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564107
71ความสุขในการทำงานของพนักงานส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกระบี่รุ่งฤดี สมศรีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564136
72คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงาลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสินสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564122
73การเสริมพลังอํานาจในงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดภูเก็ตวชิรินทรา ศรีอุทมาลย์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564136
74ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ต่อร้านมาเธอร์มาเช่ ซุปเปอร์มาเก็ต ในจังหวัดกระบี่วันวิศาข์ นิ่มนนท์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563135
75ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ตวิชชุดา ขุนฤทธิ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563166
76ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตวิฑูรย์ อักขรธีรพันธุ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563181
77ปัจจัยที่มีผลต่อการจ้างแรงงานต่างด้าวของผู้ประกอบการในเขตตาบลตลาดเหนือ จังหวัดภูเก็ตวิมลรัตน์ ดวงเกิดสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563151
78การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชากรในจังหวัดภูเก็ต ในช่วงเวลาของการแพร่ระบาดของ โรคโควิด - 19วิรัญญา มาศบรรเจิดสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563158
79ความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้ใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยเกี่ยวกับ การควบรวมกิจการระหว่างTRUE กับ DTACวิรุวรรณ ชัยวัชรินทร์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564137
80ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดภูเก็ตศตพร จันทรภักดีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563126