บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีต่อแอพพลิเคชั่น My Mo ของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ชื่อเรื่องการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีต่อแอพพลิเคชั่น My Mo ของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ชื่อผู้แต่งภัชราพร คงชนะ
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
ปีการศึกษา2563
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit113