บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านอาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวมุสลิมในจังหวัดภูเก็ต

ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านอาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวมุสลิมในจังหวัดภูเก็ต
ชื่อผู้แต่งมูณีเราะห์ หะยียูโซ๊ะ
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
ปีการศึกษา2563
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit81