ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดภูเก็ต
ชื่อเรื่อง | ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดภูเก็ต |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ศตพร จันทรภักดี |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา |
ปีการศึกษา | 2563 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 116 |