21 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรพัย์ประเภท ที่ดินเปล่าในจังหวัดภูเก็ต | สมเกียรติ จตุราบัณฑิต | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 126 | |
22 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับประทานอาหารที่ร้าน KFC สาขาปั๊มปตท.ราชพฤกษ์ จังหวัดพังงา | จุติ สิริปัญญาพาณิช | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 150 | |
23 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่ซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค ในจัง หวัดกระบี่ | กนกวรรณ ปิยะรฐั | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 104 | |
24 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อเส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคร้านคาเฟ่กาแฟสด ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ | ณิชนนัท์ พรรณราย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 117 | |
25 | ปัจจัยส่วนบุคคลและแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดพังงา | สนุิษา ทองขาว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 149 | |
26 | ผลกระทบของความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทหารไทยธนชาต จํากัด (มหาชน) จังหวัดภูเก็ต | ภัทรนิดา เสริฐศรี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 133 | |
27 | ผลกระทบของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ต | ศิริรัตน์ รัตนะจิตต์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 148 | |
28 | พฤติกรรมการซื้อทองในรูปแบบของการออมทองของสตรี
ในจังหวัดกระบี่ | ธริมา เชื้อสกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 156 | |
29 | พฤติกรรมการออมเงินของพนักงานโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต เปรียบเทียบกรณี Gen X และ Gen Y | ธวัลหทัย ทองมูล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 140 | |
30 | ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงา | ธันวัฒน์ มิตรวงค์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 100 | |
31 | อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา | อนุสรณ์ สุขใส | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 88 | |
32 | อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต | กัลยา เครือกนก | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 213 | |
33 | อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ต | สาลิกา มัฉการ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 103 | |
34 | อิทธิพลของความพึงพอใจในงานต่อการต้ังใจลาออกของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในจังหวัดภูเก็ต | นารีรัตน์ อคัรสิริรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 113 | |
35 | อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่ | ภวินท์ ทองทรัพย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 98 | |
36 | อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออม | อรชิตา บุญรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 121 | |
37 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6 | ภัทรพร พูลภักดี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 100 | |
38 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลกูค้า กรณีศึกษา : สำนักงานบัญ ชีบิซิเนสกรุ๊ป | ญาณิฐา เพ็งแก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 148 | |
39 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน ของบุคลากรกรณีศึกษา : องค์กรภาครัฐในจังหวัดภูเก็ต | อารีรัตน์ กังสุกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 155 | |
40 | อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้น | สมชาย เลิศวรรัตนกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 120 | |