บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
16 17 18 19 20 21 22

สาขาวิชาการจัดการ

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อรายย่อย (กลุ่มลูกค้าฐานราก) ธนาคารออมสิน จังหวัดภูเก็ตมณีรัตน์ พงศ์พิพัฒนพันธุ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563124
22ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพของประชากรในจังหวัดภูเก็ตฐายิกานต์ มีทรัพย์อุดมสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563125
23ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดภูเก็ตศตพร จันทรภักดีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563126
24ทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้วใจในการใช้สกุลเงินดิจิทัลบิทคอยน์ (Bitcoin) ของผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในจังหวัดภูเก็ตอรอมล สายทองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564126
25ความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการของผู้ใช้บริการโรงพยาบาล ภาคเอกชน ในอำเภอเมือง จังหวัดสรุาษฎร์ธานีจันทรา หาญทะเลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564126
26ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารทางแอปพลิเคชันไลน์ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดภูเก็ตพจมาน อินทร์ฤทธิ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563127
27ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์ของคนในจังหวัดภูเก็ตเฟื่องฟ้า ขอทวีวัฒนาสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563127
28ปัจจัยที่ส่งผลต่อเส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคร้านคาเฟ่กาแฟสด ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ณิชนนัท์ พรรณรายสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564127
29ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี (DUTY FREE) ของคนในจังหวัดภูเก็ตอัญจนา งามแป้นสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563128
30ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านจาหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลาอนันต์ หอมสุวรรณสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563128
31คุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาอ่าวลึก : ศึกษากรณีผู้ใช้บริการกลุ่มเพศหญิงอรอนงค์ รักชุมสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563129
32อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้นสมชาย เลิศวรรัตนกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564130
33ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตกุลวิชญ์ ตี้ฮ้อสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563131
34ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตธิวาพร ทองเขียวสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563133
35ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวทางธรรมชาติภายในประเทศของคนในพื้นที่ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตพลอยมุก พัฒราชสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563134
36การยอมรับทางด้านเทคโนโลยีและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรม การใช้บริการแอพพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าธนาคาร ธ.ก.ส. ในจังหวัดพังงา กระบี่ และภูเก็ตณัฐนันท์ ขวานทองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564134
37ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสำนักงานบัญชีหลังจากการเกิดโรคระบาด โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตนิตยา ฝ่ายชมภูสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563135
38ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ต่อร้านมาเธอร์มาเช่ ซุปเปอร์มาเก็ต ในจังหวัดกระบี่วันวิศาข์ นิ่มนนท์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563135
39การเปิดการรับรู้สื่อและภาพลักษณ์ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการอานวยความยุติธรรมของสานักงานอัยการจักรพงศ์ สันติราชัยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563135
40แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ ในสังกัดกรมชลประทานกิตติมา สิงห์เสริฐสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564135