ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี (DUTY FREE) ของคนในจังหวัดภูเก็ต
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี (DUTY FREE) ของคนในจังหวัดภูเก็ต |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | อัญจนา งามแป้น |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา |
| ปีการศึกษา | 2563 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 164 |