ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี (DUTY FREE) ของคนในจังหวัดภูเก็ต
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี (DUTY FREE) ของคนในจังหวัดภูเก็ต |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | อัญจนา งามแป้น |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา |
ปีการศึกษา | 2563 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 119 |