บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาอ่าวลึก : ศึกษากรณีผู้ใช้บริการกลุ่มเพศหญิง

ชื่อเรื่องคุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาอ่าวลึก : ศึกษากรณีผู้ใช้บริการกลุ่มเพศหญิง
ชื่อผู้แต่งอรอนงค์ รักชุม
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
ปีการศึกษา2563
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit119