61 | อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่ | ภวินท์ ทองทรัพย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 97 | |
62 | การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีต่อแอพพลิเคชั่น My Mo ของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี | ภัชราพร คงชนะ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 174 | |
63 | ผลกระทบของความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทหารไทยธนชาต จํากัด (มหาชน) จังหวัดภูเก็ต | ภัทรนิดา เสริฐศรี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 132 | |
64 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6 | ภัทรพร พูลภักดี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 99 | |
65 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารชาบูในอาเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต | ภาณุพงศ์ เดโชพนัง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 216 | |
66 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อรายย่อย (กลุ่มลูกค้าฐานราก) ธนาคารออมสิน จังหวัดภูเก็ต | มณีรัตน์ พงศ์พิพัฒนพันธุ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 114 | |
67 | การปฏิบัติงานช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กรณีศึกษา บุคลากรสำนักงานศาลยุติธรรม ในจังหวัดพังงา จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดสุราษฎร์ธานี | มนลิกา จั้นเอียบ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 127 | |
68 | การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่มีผลกระทบต่อการว่างงานและอาชีพในจังหวัดพังงา | มะลิวัลย์ ชนัฐสุวัตรศรี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 186 | |
69 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านอาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวมุสลิมในจังหวัดภูเก็ต | มูณีเราะห์ หะยียูโซ๊ะ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 133 | |
70 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต | รุ่งขวัญ สามจ้าย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 98 | |
71 | ความสุขในการทำงานของพนักงานส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกระบี่ | รุ่งฤดี สมศรี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 122 | |
72 | คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงา | ลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสิน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 113 | |
73 | การเสริมพลังอํานาจในงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดภูเก็ต | วชิรินทรา ศรีอุทมาลย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 127 | |
74 | ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ต่อร้านมาเธอร์มาเช่ ซุปเปอร์มาเก็ต ในจังหวัดกระบี่ | วันวิศาข์ นิ่มนนท์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 125 | |
75 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต | วิชชุดา ขุนฤทธิ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 155 | |
76 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต | วิฑูรย์ อักขรธีรพันธุ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 169 | |
77 | ปัจจัยที่มีผลต่อการจ้างแรงงานต่างด้าวของผู้ประกอบการในเขตตาบลตลาดเหนือ จังหวัดภูเก็ต | วิมลรัตน์ ดวงเกิด | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 139 | |
78 | การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชากรในจังหวัดภูเก็ต ในช่วงเวลาของการแพร่ระบาดของ โรคโควิด - 19 | วิรัญญา มาศบรรเจิด | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 147 | |
79 | ความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้ใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยเกี่ยวกับ การควบรวมกิจการระหว่างTRUE กับ DTAC | วิรุวรรณ ชัยวัชรินทร์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 126 | |
80 | ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดภูเก็ต | ศตพร จันทรภักดี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 115 | |