บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดภูเก็ตศตพร จันทรภักดีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563116
22ความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการของผู้ใช้บริการโรงพยาบาล ภาคเอกชน ในอำเภอเมือง จังหวัดสรุาษฎร์ธานีจันทรา หาญทะเลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564116
23ปัจจัยที่ส่งผลต่อเส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคร้านคาเฟ่กาแฟสด ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ณิชนนัท์ พรรณรายสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564117
24ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านจาหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลาอนันต์ หอมสุวรรณสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563118
25ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์ของคนในจังหวัดภูเก็ตเฟื่องฟ้า ขอทวีวัฒนาสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563118
26ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพของประชากรในจังหวัดภูเก็ตฐายิกานต์ มีทรัพย์อุดมสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563118
27ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี (DUTY FREE) ของคนในจังหวัดภูเก็ตอัญจนา งามแป้นสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563119
28คุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาอ่าวลึก : ศึกษากรณีผู้ใช้บริการกลุ่มเพศหญิงอรอนงค์ รักชุมสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563119
29อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้นสมชาย เลิศวรรัตนกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564120
30ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารทางแอปพลิเคชันไลน์ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดภูเก็ตพจมาน อินทร์ฤทธิ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563121
31อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออมอรชิตา บุญรัตน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564121
32ภาพลักษณ์โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ของชุมชนในพื้นที่อำเภอปลายพระยาจังหวัดกระบี่คัมภีร์ ลีลากานต์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563122
33ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตธิวาพร ทองเขียวสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563123
34ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตกุลวิชญ์ ตี้ฮ้อสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563123
35การยอมรับทางด้านเทคโนโลยีและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรม การใช้บริการแอพพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าธนาคาร ธ.ก.ส. ในจังหวัดพังงา กระบี่ และภูเก็ตณัฐนันท์ ขวานทองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564123
36ความสุขในการทำงานของพนักงานส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกระบี่รุ่งฤดี สมศรีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564123
37ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสำนักงานบัญชีหลังจากการเกิดโรคระบาด โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตนิตยา ฝ่ายชมภูสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563124
38ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ต่อร้านมาเธอร์มาเช่ ซุปเปอร์มาเก็ต ในจังหวัดกระบี่วันวิศาข์ นิ่มนนท์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563125
39การเปิดการรับรู้สื่อและภาพลักษณ์ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการอานวยความยุติธรรมของสานักงานอัยการจักรพงศ์ สันติราชัยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563125
40คุณภาพการบริการของร้านอาหารสวัสดิการในสำนักงานท่าอากาศยานภูเก็ตประภาพิมพ์ คงวัดใหม่สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563126