ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่านแอปพลิเคชันอินสตาแกรม (Instagram) ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่านแอปพลิเคชันอินสตาแกรม (Instagram) ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ขวัญสิริ สมบัติ |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา |
ปีการศึกษา | 2563 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 131 |