21 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6 | ภัทรพร พูลภักดี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 99 | |
22 | ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการและความพึงพอใจต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ต | ขวัญชนก โกยกอบกาญจน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 107 | |
23 | ความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร : การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงา | ฐาปนี ชัยสะอาด | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 110 | |
24 | อิทธิพลของความพึงพอใจในงานต่อการต้ังใจลาออกของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในจังหวัดภูเก็ต | นารีรัตน์ อคัรสิริรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 112 | |
25 | ผลกระทบของความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทหารไทยธนชาต จํากัด (มหาชน) จังหวัดภูเก็ต | ภัทรนิดา เสริฐศรี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 132 | |
26 | อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา | อนุสรณ์ สุขใส | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 88 | |
27 | อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่ | ภวินท์ ทองทรัพย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 97 | |
28 | คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงา | ธารารัตน์ ตักเตือน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 104 | |
29 | อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ต | สาลิกา มัฉการ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 102 | |
30 | อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออม | อรชิตา บุญรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 120 | |
31 | คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทย | ธนัญญา โกยกิจเจริญ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 100 | |
32 | คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงแรม ในจังหวัดภูเก็ต | จริยา จันทร์สังข์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 104 | |
33 | คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ต | อชิรญา ทองร่วง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 108 | |
34 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต | รุ่งขวัญ สามจ้าย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 98 | |
35 | ทัศนคติที่ ส่งผลต่อความตั้ง ใจซื้ อผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชของผู้บริโภค
กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต | กฤศณัฏฐ์ ณ นคร | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 110 | |
36 | การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยโควิด-19 ของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต | ปาณระวี สกุลแก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 142 | |
37 | ทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้วใจในการใช้สกุลเงินดิจิทัลบิทคอยน์ (Bitcoin) ของผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในจังหวัดภูเก็ต | อรอมล สายทอง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 114 | |
38 | คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงา | ลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสิน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 113 | |
39 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานองค์กร ในจังหวัดภูเก็ต | ชัยพัฒนา รัตนพนัธ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 128 | |
40 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ ในสังกัดกรมชลประทาน | กิตติมา สิงห์เสริฐ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 126 | |