MBAPHANGNGA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
1
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
20
21
22
23
24
25
26
สาขาวิชาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
1
ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงา
ธันวัฒน์ มิตรวงค์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
42
2
คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์
ดาเรศ นิติชัย
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
55
3
การเสริมพลังอํานาจในงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดภูเก็ต
วชิรินทรา ศรีอุทมาลย์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
70
4
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท บริการภาคพื้นท่าอากาศยานไทย จำกัด สถานีท่าอากาศยานภเูก็ต
นิชานันท์ สนัธนะกุล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
52
5
ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงา
ปฐมาวัน ทองศรีเเก้ว
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
43
6
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ ในสังกัดกรมชลประทาน
กิตติมา สิงห์เสริฐ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
63
7
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานองค์กร ในจังหวัดภูเก็ต
ชัยพัฒนา รัตนพนัธ์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
63
8
คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงา
ลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสิน
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
51
9
ทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้วใจในการใช้สกุลเงินดิจิทัลบิทคอยน์ (Bitcoin) ของผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในจังหวัดภูเก็ต
อรอมล สายทอง
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
52
10
การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยโควิด-19 ของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต
ปาณระวี สกุลแก้ว
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
78
11
ทัศนคติที่ ส่งผลต่อความตั้ง ใจซื้ อผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต
กฤศณัฏฐ์ ณ นคร
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
49
12
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต
รุ่งขวัญ สามจ้าย
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
44
13
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ต
อชิรญา ทองร่วง
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
45
14
คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงแรม ในจังหวัดภูเก็ต
จริยา จันทร์สังข์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
46
15
คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทย
ธนัญญา โกยกิจเจริญ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
48
16
อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออม
อรชิตา บุญรัตน์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
56
17
อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ต
สาลิกา มัฉการ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
44
18
คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงา
ธารารัตน์ ตักเตือน
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
49
19
อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่
ภวินท์ ทองทรัพย์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
42
20
อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา
อนุสรณ์ สุขใส
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
40
«
1
2
3
4
5
6
»
72
73
74
75
76
77
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
91