MBAPHANGNGA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
1
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
20
21
22
23
24
25
26
สาขาวิชาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
21
ความพึงพอใจในการบริการทำความสะอาดของบริษัทเคทีพีฟาซิตี้เซอร์วิสจากัดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต
นงเยาว์ ทิพย์ภักดี
สาขาวิชาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
96
22
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสินในภาค 16
จิดาภา วิชัยกุล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
81
23
ความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร : การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงา
ฐาปนี ชัยสะอาด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
53
24
ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการและความพึงพอใจต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ต
ขวัญชนก โกยกอบกาญจน์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
51
25
ความสัมพันธ์ด้านทัศนคติของประชาชน Gen Y ณ อำเภอเมืองของจังหวัดภูเก็ตต่อการเลือกที่จะซื้อรถยนต์ยี่ห้อ MG
ศรัณยู ทองรักษ์มุ่ย
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
92
26
ความสุขในการทำงานของพนักงานส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกระบี่
รุ่งฤดี สมศรี
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
60
27
ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงา
ปฐมาวัน ทองศรีเเก้ว
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
43
28
คุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาอ่าวลึก : ศึกษากรณีผู้ใช้บริการกลุ่มเพศหญิง
อรอนงค์ รักชุม
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
72
29
คุณภาพการบริการของร้านซุปเปอร์ชีป ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาปลายพระยา จังหวัดกระบี่ในมุมมองของผู้บริโภค
จักรพงษ์ หยู่ทิพย์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
131
30
คุณภาพการบริการของร้านอาหารสวัสดิการในสำนักงานท่าอากาศยานภูเก็ต
ประภาพิมพ์ คงวัดใหม่
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
74
31
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ต
อชิรญา ทองร่วง
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
45
32
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต
รุ่งขวัญ สามจ้าย
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
44
33
คุณภาพการบริการสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา จากัด
พิมลศรี นาคจินดา
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
143
34
คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงา
ธารารัตน์ ตักเตือน
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
49
35
คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทย
ธนัญญา โกยกิจเจริญ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
48
36
คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานบริษัทสยามชิกเค้น โปรดักท์ จากัด
อำภำ ทับทิมเดิม
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
83
37
คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงแรม ในจังหวัดภูเก็ต
จริยา จันทร์สังข์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
46
38
คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์
ดาเรศ นิติชัย
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
55
39
คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงา
ลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสิน
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
51
40
ทัศนคติที่ ส่งผลต่อความตั้ง ใจซื้ อผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต
กฤศณัฏฐ์ ณ นคร
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
49
«
1
2
3
4
5
6
»
69
12
94
95
5
112
76
42
55
13
84
83
57
89
86
56
85
73
79
82