บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

สาขาวิชาการจัดการ

Perpage:
Displaying 101-115 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101ทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ตกฤศณัฏฐ์ ณ นครสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564111
102ความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร : การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงาฐาปนี ชัยสะอาดสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564111
103คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ดาเรศ นิติชัยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564109
104คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ตอชิรญา ทองร่วงสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564109
105แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท บริการภาคพื้นท่าอากาศยานไทย จำกัด สถานีท่าอากาศยานภเูก็ตนิชานันท์ สนัธนะกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564108
106ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการและความพึงพอใจต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ตขวัญชนก โกยกอบกาญจน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564108
107ผลกระทบจากโควิด-19 ที่มีผลต่อบุคคลในภาคธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ตสุกัญญา กูลหลักสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563106
108คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงแรม ในจังหวัดภูเก็ตจริยา จันทร์สังข์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564105
109คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงาธารารัตน์ ตักเตือนสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564105
110แรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางการเงินผ่าน Mobile Banking Application ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดภูเก็ตสานนท์ โยมเมืองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563104
111ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่ซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค ในจัง หวัดกระบี่กนกวรรณ ปิยะรฐัสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564104
112อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ตสาลิกา มัฉการสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564103
113คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทยธนัญญา โกยกิจเจริญสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564101
114ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงาธันวัฒน์ มิตรวงค์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564100
115อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6ภัทรพร พูลภักดีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564100