81 | คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทย | ธนัญญา โกยกิจเจริญ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 101 | |
82 | คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงา | ธารารัตน์ ตักเตือน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 105 | |
83 | คุณภาพการบริการสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา จากัด | พิมลศรี นาคจินดา | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 204 | |
84 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต | รุ่งขวัญ สามจ้าย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 99 | |
85 | คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ต | อชิรญา ทองร่วง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 109 | |
86 | คุณภาพการบริการของร้านอาหารสวัสดิการในสำนักงานท่าอากาศยานภูเก็ต | ประภาพิมพ์ คงวัดใหม่ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 126 | |
87 | คุณภาพการบริการของร้านซุปเปอร์ชีป ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาปลายพระยา จังหวัดกระบี่ในมุมมองของผู้บริโภค | จักรพงษ์ หยู่ทิพย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 182 | |
88 | คุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาอ่าวลึก : ศึกษากรณีผู้ใช้บริการกลุ่มเพศหญิง | อรอนงค์ รักชุม | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 119 | |
89 | ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงา | ปฐมาวัน ทองศรีเเก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 89 | |
90 | ความสุขในการทำงานของพนักงานส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกระบี่ | รุ่งฤดี สมศรี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 123 | |
91 | ความสัมพันธ์ด้านทัศนคติของประชาชน Gen Y ณ อำเภอเมืองของจังหวัดภูเก็ตต่อการเลือกที่จะซื้อรถยนต์ยี่ห้อ MG | ศรัณยู ทองรักษ์มุ่ย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 143 | |
92 | ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการและความพึงพอใจต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ต | ขวัญชนก โกยกอบกาญจน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 108 | |
93 | ความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร : การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงา | ฐาปนี ชัยสะอาด | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 111 | |
94 | ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสินในภาค 16 | จิดาภา วิชัยกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 133 | |
95 | ความพึงพอใจในการบริการทำความสะอาดของบริษัทเคทีพีฟาซิตี้เซอร์วิสจากัดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต | นงเยาว์ ทิพย์ภักดี | สาขาวิชาการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 148 | |
96 | ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของงานจัดเก็บรายได้ เทศบาลเมืองป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต | นพวรรณ มีทองพูล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 141 | |
97 | ความผูกพันต่อองค์การ และสมดุลชีวิตกับการทำงานกรณีศึกษาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคใต้ (นครศรีธรรมราช) | นิธิพัฒน์ เกื้อทาน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 177 | |
98 | ความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้ใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยเกี่ยวกับ การควบรวมกิจการระหว่างTRUE กับ DTAC | วิรุวรรณ ชัยวัชรินทร์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 127 | |
99 | ความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ที่มีต่อ ธนาคารออมสินสาขาพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี | อักษร คงราช | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 139 | |
100 | ความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการของผู้ใช้บริการโรงพยาบาล
ภาคเอกชน ในอำเภอเมือง จังหวัดสรุาษฎร์ธานี | จันทรา หาญทะเล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 116 | |