บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

สาขาวิชาการจัดการ

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทยธนัญญา โกยกิจเจริญสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564101
82คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงาธารารัตน์ ตักเตือนสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564105
83คุณภาพการบริการสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา จากัดพิมลศรี นาคจินดาสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563204
84คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ตรุ่งขวัญ สามจ้ายสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256499
85คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ตอชิรญา ทองร่วงสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564109
86คุณภาพการบริการของร้านอาหารสวัสดิการในสำนักงานท่าอากาศยานภูเก็ตประภาพิมพ์ คงวัดใหม่สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563126
87คุณภาพการบริการของร้านซุปเปอร์ชีป ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาปลายพระยา จังหวัดกระบี่ในมุมมองของผู้บริโภคจักรพงษ์ หยู่ทิพย์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563182
88คุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาอ่าวลึก : ศึกษากรณีผู้ใช้บริการกลุ่มเพศหญิงอรอนงค์ รักชุมสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563119
89ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงาปฐมาวัน ทองศรีเเก้วสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256489
90ความสุขในการทำงานของพนักงานส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกระบี่รุ่งฤดี สมศรีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564123
91ความสัมพันธ์ด้านทัศนคติของประชาชน Gen Y ณ อำเภอเมืองของจังหวัดภูเก็ตต่อการเลือกที่จะซื้อรถยนต์ยี่ห้อ MGศรัณยู ทองรักษ์มุ่ยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563143
92ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการและความพึงพอใจต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ตขวัญชนก โกยกอบกาญจน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564108
93ความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร : การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงาฐาปนี ชัยสะอาดสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564111
94ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสินในภาค 16จิดาภา วิชัยกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563133
95ความพึงพอใจในการบริการทำความสะอาดของบริษัทเคทีพีฟาซิตี้เซอร์วิสจากัดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตนงเยาว์ ทิพย์ภักดีสาขาวิชาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563148
96ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของงานจัดเก็บรายได้ เทศบาลเมืองป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตนพวรรณ มีทองพูลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563141
97ความผูกพันต่อองค์การ และสมดุลชีวิตกับการทำงานกรณีศึกษาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคใต้ (นครศรีธรรมราช)นิธิพัฒน์ เกื้อทานสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563177
98ความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้ใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยเกี่ยวกับ การควบรวมกิจการระหว่างTRUE กับ DTACวิรุวรรณ ชัยวัชรินทร์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564127
99ความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ที่มีต่อ ธนาคารออมสินสาขาพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานีอักษร คงราชสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563139
100ความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการของผู้ใช้บริการโรงพยาบาล ภาคเอกชน ในอำเภอเมือง จังหวัดสรุาษฎร์ธานีจันทรา หาญทะเลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564116