| 1 | ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงา | ธันวัฒน์ มิตรวงค์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 129 |  | 
| 2 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ | ดาเรศ  นิติชัย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 142 |  | 
| 3 | การเสริมพลังอํานาจในงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดภูเก็ต | วชิรินทรา  ศรีอุทมาลย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 163 |  | 
| 4 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท บริการภาคพื้นท่าอากาศยานไทย จำกัด สถานีท่าอากาศยานภเูก็ต | นิชานันท์  สนัธนะกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 138 |  | 
| 5 | ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงา | ปฐมาวัน  ทองศรีเเก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 120 |  | 
| 6 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ ในสังกัดกรมชลประทาน | กิตติมา  สิงห์เสริฐ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 166 |  | 
| 7 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานองค์กร ในจังหวัดภูเก็ต | ชัยพัฒนา  รัตนพนัธ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 156 |  | 
| 8 | คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงา | ลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสิน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 140 |  | 
| 9 | ทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้วใจในการใช้สกุลเงินดิจิทัลบิทคอยน์ (Bitcoin) ของผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในจังหวัดภูเก็ต | อรอมล สายทอง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 150 |  | 
| 10 | การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยโควิด-19 ของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต | ปาณระวี  สกุลแก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 176 |  | 
| 11 | ทัศนคติที่ ส่งผลต่อความตั้ง ใจซื้ อผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชของผู้บริโภค
กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต | กฤศณัฏฐ์ ณ นคร | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 137 |  | 
| 12 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต | รุ่งขวัญ  สามจ้าย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 127 |  | 
| 13 | คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ต | อชิรญา ทองร่วง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 136 |  | 
| 14 | คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงแรม ในจังหวัดภูเก็ต | จริยา  จันทร์สังข์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 139 |  | 
| 15 | คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทย | ธนัญญา โกยกิจเจริญ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 127 |  | 
| 16 | อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออม | อรชิตา บุญรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 160 |  | 
| 17 | อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ต | สาลิกา  มัฉการ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 132 |  | 
| 18 | คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงา | ธารารัตน์  ตักเตือน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 138 |  | 
| 19 | อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่ | ภวินท์ ทองทรัพย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 131 |  | 
| 20 | อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา | อนุสรณ์ สุขใส | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 118 |  |