1 | ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงา | ธันวัฒน์ มิตรวงค์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 100 | |
2 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ | ดาเรศ นิติชัย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 109 | |
3 | การเสริมพลังอํานาจในงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดภูเก็ต | วชิรินทรา ศรีอุทมาลย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 128 | |
4 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท บริการภาคพื้นท่าอากาศยานไทย จำกัด สถานีท่าอากาศยานภเูก็ต | นิชานันท์ สนัธนะกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 108 | |
5 | ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงา | ปฐมาวัน ทองศรีเเก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 89 | |
6 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ ในสังกัดกรมชลประทาน | กิตติมา สิงห์เสริฐ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 127 | |
7 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานองค์กร ในจังหวัดภูเก็ต | ชัยพัฒนา รัตนพนัธ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 129 | |
8 | คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงา | ลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสิน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 114 | |
9 | ทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้วใจในการใช้สกุลเงินดิจิทัลบิทคอยน์ (Bitcoin) ของผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในจังหวัดภูเก็ต | อรอมล สายทอง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 115 | |
10 | การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยโควิด-19 ของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต | ปาณระวี สกุลแก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 142 | |
11 | ทัศนคติที่ ส่งผลต่อความตั้ง ใจซื้ อผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชของผู้บริโภค
กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต | กฤศณัฏฐ์ ณ นคร | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 111 | |
12 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต | รุ่งขวัญ สามจ้าย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 98 | |
13 | คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ต | อชิรญา ทองร่วง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 109 | |
14 | คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงแรม ในจังหวัดภูเก็ต | จริยา จันทร์สังข์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 104 | |
15 | คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทย | ธนัญญา โกยกิจเจริญ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 100 | |
16 | อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออม | อรชิตา บุญรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 121 | |
17 | อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ต | สาลิกา มัฉการ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 102 | |
18 | คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงา | ธารารัตน์ ตักเตือน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 104 | |
19 | อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่ | ภวินท์ ทองทรัพย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 98 | |
20 | อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา | อนุสรณ์ สุขใส | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 88 | |