บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2045 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
31 1 2 3 4 5 6
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงาธันวัฒน์ มิตรวงค์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564100
2คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทยธนัญญา โกยกิจเจริญสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564100
3อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6ภัทรพร พูลภักดีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564100
4อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ตสาลิกา มัฉการสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564102
5ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่ซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค ในจัง หวัดกระบี่กนกวรรณ ปิยะรฐัสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564103
6แรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางการเงินผ่าน Mobile Banking Application ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดภูเก็ตสานนท์ โยมเมืองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563104
7คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงแรม ในจังหวัดภูเก็ตจริยา จันทร์สังข์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564104
8คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงาธารารัตน์ ตักเตือนสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564104
9ผลกระทบจากโควิด-19 ที่มีผลต่อบุคคลในภาคธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ตสุกัญญา กูลหลักสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563105
10ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการและความพึงพอใจต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ตขวัญชนก โกยกอบกาญจน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564107
11แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท บริการภาคพื้นท่าอากาศยานไทย จำกัด สถานีท่าอากาศยานภเูก็ตนิชานันท์ สนัธนะกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564108
12คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ตอชิรญา ทองร่วงสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564108
13คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ดาเรศ นิติชัยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564109
14ทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ตกฤศณัฏฐ์ ณ นครสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564110
15ความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร : การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงาฐาปนี ชัยสะอาดสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564110
16ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวในการเลือกใช้บริการตลาดประชารัฐ ในพื้นที่จังหวัดพังงาฐิติรัตน์ ดำขลิ้งสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563113
17คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงาลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสินสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564113
18อิทธิพลของความพึงพอใจในงานต่อการต้ังใจลาออกของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในจังหวัดภูเก็ตนารีรัตน์ อคัรสิริรัตน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564113
19ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อรายย่อย (กลุ่มลูกค้าฐานราก) ธนาคารออมสิน จังหวัดภูเก็ตมณีรัตน์ พงศ์พิพัฒนพันธุ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563114
20ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดภูเก็ตศตพร จันทรภักดีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563115