21 | ผลกระทบของความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทหารไทยธนชาต จํากัด (มหาชน) จังหวัดภูเก็ต | ภัทรนิดา เสริฐศรี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 132 | |
22 | อิทธิพลของความพึงพอใจในงานต่อการต้ังใจลาออกของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในจังหวัดภูเก็ต | นารีรัตน์ อคัรสิริรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 112 | |
23 | ความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร : การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงา | ฐาปนี ชัยสะอาด | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 110 | |
24 | ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการและความพึงพอใจต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ต | ขวัญชนก โกยกอบกาญจน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 107 | |
25 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6 | ภัทรพร พูลภักดี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 99 | |
26 | อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต | กัลยา เครือกนก | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 212 | |
27 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลกูค้า กรณีศึกษา : สำนักงานบัญ ชีบิซิเนสกรุ๊ป | ญาณิฐา เพ็งแก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 147 | |
28 | อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้น | สมชาย เลิศวรรัตนกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 119 | |
29 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน ของบุคลากรกรณีศึกษา : องค์กรภาครัฐในจังหวัดภูเก็ต | อารีรัตน์ กังสุกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 154 | |
30 | การบริหารทรัพยากรบุคคลสู่การพัฒนาองค์กรเข้มแข็ง กรณีศึกษา: สถานีตํารวจภูธรเชิงทะเล อําเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต | พรรษวรรษ วงศ์วาสนา | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 163 | |
31 | การยอมรับทางด้านเทคโนโลยีและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรม การใช้บริการแอพพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าธนาคาร ธ.ก.ส. ในจังหวัดพังงา กระบี่ และภูเก็ต | ณัฐนันท์ ขวานทอง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 122 | |
32 | พฤติกรรมการออมเงินของพนักงานโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต เปรียบเทียบกรณี Gen X และ Gen Y | ธวัลหทัย ทองมูล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 139 | |
33 | แนวทางพัฒนาศักยภาพบุคลากรสำนักงานศึกษาธิการ ภาค 6 | สุขเกษม รักแต่งาน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 142 | |
34 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรพัย์ประเภท ที่ดินเปล่าในจังหวัดภูเก็ต | สมเกียรติ จตุราบัณฑิต | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 125 | |
35 | การปรับตัวและกลยุทธ์ของผู้ประกอบการธุรกิจรับเหมาก่อสร้างภายใต้การแพร่ระบาด ไวรัสโคโรนา 2019 ในจังหวัดภูเก็ต | ปฏิญญา ศิริขันธ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 145 | |
36 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับประทานอาหารที่ร้าน KFC สาขาปั๊มปตท.ราชพฤกษ์ จังหวัดพังงา | จุติ สิริปัญญาพาณิช | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 149 | |
37 | ความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการของผู้ใช้บริการโรงพยาบาล
ภาคเอกชน ในอำเภอเมือง จังหวัดสรุาษฎร์ธานี | จันทรา หาญทะเล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 115 | |
38 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อเส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคร้านคาเฟ่กาแฟสด ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ | ณิชนนัท์ พรรณราย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 116 | |
39 | ความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้ใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยเกี่ยวกับ การควบรวมกิจการระหว่างTRUE กับ DTAC | วิรุวรรณ ชัยวัชรินทร์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 126 | |
40 | ปัจจัยส่วนบุคคลและแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดพังงา | สนุิษา ทองขาว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 148 | |