21 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อเส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคร้านคาเฟ่กาแฟสด ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ | ณิชนนัท์ พรรณราย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 116 | |
22 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพของประชากรในจังหวัดภูเก็ต | ฐายิกานต์ มีทรัพย์อุดม | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 117 | |
23 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี (DUTY FREE) ของคนในจังหวัดภูเก็ต | อัญจนา งามแป้น | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 118 | |
24 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านจาหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลา | อนันต์ หอมสุวรรณ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 118 | |
25 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์ของคนในจังหวัดภูเก็ต | เฟื่องฟ้า ขอทวีวัฒนา | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 118 | |
26 | คุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาอ่าวลึก : ศึกษากรณีผู้ใช้บริการกลุ่มเพศหญิง | อรอนงค์ รักชุม | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 118 | |
27 | อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้น | สมชาย เลิศวรรัตนกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 119 | |
28 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารทางแอปพลิเคชันไลน์ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดภูเก็ต | พจมาน อินทร์ฤทธิ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 120 | |
29 | อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออม | อรชิตา บุญรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 120 | |
30 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต | ธิวาพร ทองเขียว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 122 | |
31 | ภาพลักษณ์โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ของชุมชนในพื้นที่อำเภอปลายพระยาจังหวัดกระบี่ | คัมภีร์ ลีลากานต์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 122 | |
32 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต | กุลวิชญ์ ตี้ฮ้อ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 122 | |
33 | การยอมรับทางด้านเทคโนโลยีและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรม การใช้บริการแอพพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าธนาคาร ธ.ก.ส. ในจังหวัดพังงา กระบี่ และภูเก็ต | ณัฐนันท์ ขวานทอง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 122 | |
34 | ความสุขในการทำงานของพนักงานส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกระบี่ | รุ่งฤดี สมศรี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 122 | |
35 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสำนักงานบัญชีหลังจากการเกิดโรคระบาด โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต | นิตยา ฝ่ายชมภู | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 124 | |
36 | คุณภาพการบริการของร้านอาหารสวัสดิการในสำนักงานท่าอากาศยานภูเก็ต | ประภาพิมพ์ คงวัดใหม่ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 125 | |
37 | ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ต่อร้านมาเธอร์มาเช่ ซุปเปอร์มาเก็ต ในจังหวัดกระบี่ | วันวิศาข์ นิ่มนนท์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 125 | |
38 | การเปิดการรับรู้สื่อและภาพลักษณ์ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการอานวยความยุติธรรมของสานักงานอัยการ | จักรพงศ์ สันติราชัย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 125 | |
39 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรพัย์ประเภท ที่ดินเปล่าในจังหวัดภูเก็ต | สมเกียรติ จตุราบัณฑิต | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 125 | |
40 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต | ชื่นสุมน พลสมัคร | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 126 | |