บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2045 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
31 1 2 3 4 5 6
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยที่ส่งผลต่อเส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคร้านคาเฟ่กาแฟสด ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ณิชนนัท์ พรรณรายสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564116
22ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพของประชากรในจังหวัดภูเก็ตฐายิกานต์ มีทรัพย์อุดมสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563117
23ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี (DUTY FREE) ของคนในจังหวัดภูเก็ตอัญจนา งามแป้นสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563118
24ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านจาหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลาอนันต์ หอมสุวรรณสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563118
25ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์ของคนในจังหวัดภูเก็ตเฟื่องฟ้า ขอทวีวัฒนาสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563118
26คุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาอ่าวลึก : ศึกษากรณีผู้ใช้บริการกลุ่มเพศหญิงอรอนงค์ รักชุมสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563118
27อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้นสมชาย เลิศวรรัตนกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564119
28ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารทางแอปพลิเคชันไลน์ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดภูเก็ตพจมาน อินทร์ฤทธิ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563120
29อิทธิพลของความรู้ทางการเงิน ทัศนคติการออมและความตั้งใจจะออม ต่อพฤติกรรมการออมอรชิตา บุญรัตน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564120
30ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตธิวาพร ทองเขียวสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563122
31ภาพลักษณ์โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ของชุมชนในพื้นที่อำเภอปลายพระยาจังหวัดกระบี่คัมภีร์ ลีลากานต์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563122
32ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตกุลวิชญ์ ตี้ฮ้อสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563122
33การยอมรับทางด้านเทคโนโลยีและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรม การใช้บริการแอพพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าธนาคาร ธ.ก.ส. ในจังหวัดพังงา กระบี่ และภูเก็ตณัฐนันท์ ขวานทองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564122
34ความสุขในการทำงานของพนักงานส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกระบี่รุ่งฤดี สมศรีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564122
35ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสำนักงานบัญชีหลังจากการเกิดโรคระบาด โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตนิตยา ฝ่ายชมภูสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563124
36คุณภาพการบริการของร้านอาหารสวัสดิการในสำนักงานท่าอากาศยานภูเก็ตประภาพิมพ์ คงวัดใหม่สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563125
37ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ต่อร้านมาเธอร์มาเช่ ซุปเปอร์มาเก็ต ในจังหวัดกระบี่วันวิศาข์ นิ่มนนท์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563125
38การเปิดการรับรู้สื่อและภาพลักษณ์ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการอานวยความยุติธรรมของสานักงานอัยการจักรพงศ์ สันติราชัยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563125
39ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรพัย์ประเภท ที่ดินเปล่าในจังหวัดภูเก็ตสมเกียรติ จตุราบัณฑิตสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564125
40ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตชื่นสุมน พลสมัครสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563126