บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
29 30 1 2 3 4 5
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ความพึงพอใจในการบริการทำความสะอาดของบริษัทเคทีพีฟาซิตี้เซอร์วิสจากัดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตนงเยาว์ ทิพย์ภักดีสาขาวิชาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256395
22ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสินในภาค 16จิดาภา วิชัยกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256378
23ความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร : การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงาฐาปนี ชัยสะอาดสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256452
24ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการและความพึงพอใจต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ตขวัญชนก โกยกอบกาญจน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256450
25ความสัมพันธ์ด้านทัศนคติของประชาชน Gen Y ณ อำเภอเมืองของจังหวัดภูเก็ตต่อการเลือกที่จะซื้อรถยนต์ยี่ห้อ MGศรัณยู ทองรักษ์มุ่ยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256389
26ความสุขในการทำงานของพนักงานส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกระบี่รุ่งฤดี สมศรีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256457
27ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงาปฐมาวัน ทองศรีเเก้วสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256442
28คุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาอ่าวลึก : ศึกษากรณีผู้ใช้บริการกลุ่มเพศหญิงอรอนงค์ รักชุมสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256371
29คุณภาพการบริการของร้านซุปเปอร์ชีป ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาปลายพระยา จังหวัดกระบี่ในมุมมองของผู้บริโภคจักรพงษ์ หยู่ทิพย์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563128
30คุณภาพการบริการของร้านอาหารสวัสดิการในสำนักงานท่าอากาศยานภูเก็ตประภาพิมพ์ คงวัดใหม่สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256371
31คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ตอชิรญา ทองร่วงสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256444
32คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ตรุ่งขวัญ สามจ้ายสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256442
33คุณภาพการบริการสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา จากัดพิมลศรี นาคจินดาสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563139
34คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงาธารารัตน์ ตักเตือนสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256448
35คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทยธนัญญา โกยกิจเจริญสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256447
36คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานบริษัทสยามชิกเค้น โปรดักท์ จากัดอำภำ ทับทิมเดิมสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256381
37คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงแรม ในจังหวัดภูเก็ตจริยา จันทร์สังข์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256445
38คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ดาเรศ นิติชัยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256454
39คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงาลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสินสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256450
40ทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ตกฤศณัฏฐ์ ณ นครสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256448