1 | การบริหารทรัพยากรบุคคลสู่การพัฒนาองค์กรเข้มแข็ง กรณีศึกษา: สถานีตํารวจภูธรเชิงทะเล อําเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต | พรรษวรรษ วงศ์วาสนา | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 164 | |
2 | การปรับตัวและกลยุทธ์ของผู้ประกอบการธุรกิจรับเหมาก่อสร้างภายใต้การแพร่ระบาด ไวรัสโคโรนา 2019 ในจังหวัดภูเก็ต | ปฏิญญา ศิริขันธ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 146 | |
3 | การยอมรับทางด้านเทคโนโลยีและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรม การใช้บริการแอพพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าธนาคาร ธ.ก.ส. ในจังหวัดพังงา กระบี่ และภูเก็ต | ณัฐนันท์ ขวานทอง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 123 | |
4 | การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยโควิด-19 ของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต | ปาณระวี สกุลแก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 142 | |
5 | การเสริมพลังอํานาจในงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดภูเก็ต | วชิรินทรา ศรีอุทมาลย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 128 | |
6 | ความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการของผู้ใช้บริการโรงพยาบาล
ภาคเอกชน ในอำเภอเมือง จังหวัดสรุาษฎร์ธานี | จันทรา หาญทะเล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 116 | |
7 | ความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้ใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยเกี่ยวกับ การควบรวมกิจการระหว่างTRUE กับ DTAC | วิรุวรรณ ชัยวัชรินทร์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 127 | |
8 | ความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร : การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงา | ฐาปนี ชัยสะอาด | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 111 | |
9 | ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการและความพึงพอใจต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ต | ขวัญชนก โกยกอบกาญจน์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 108 | |
10 | ความสุขในการทำงานของพนักงานส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกระบี่ | รุ่งฤดี สมศรี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 123 | |
11 | ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงา | ปฐมาวัน ทองศรีเเก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 89 | |
12 | คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ต | อชิรญา ทองร่วง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 109 | |
13 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต | รุ่งขวัญ สามจ้าย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 98 | |
14 | คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงา | ธารารัตน์ ตักเตือน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 105 | |
15 | คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทย | ธนัญญา โกยกิจเจริญ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 100 | |
16 | คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงแรม ในจังหวัดภูเก็ต | จริยา จันทร์สังข์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 104 | |
17 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ | ดาเรศ นิติชัย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 109 | |
18 | คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงา | ลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสิน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 114 | |
19 | ทัศนคติที่ ส่งผลต่อความตั้ง ใจซื้ อผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชของผู้บริโภค
กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต | กฤศณัฏฐ์ ณ นคร | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 111 | |
20 | ทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้วใจในการใช้สกุลเงินดิจิทัลบิทคอยน์ (Bitcoin) ของผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในจังหวัดภูเก็ต | อรอมล สายทอง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 115 | |