บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
20 21 22 23 24 25 26

สาขาวิชาการจัดการ

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81ความสัมพันธ์ด้านทัศนคติของประชาชน Gen Y ณ อำเภอเมืองของจังหวัดภูเก็ตต่อการเลือกที่จะซื้อรถยนต์ยี่ห้อ MGศรัณยู ทองรักษ์มุ่ยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256392
82ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) สาขาภูเก็ตศรันย์ กาญจนกุลานุรักษ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256376
83พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารสดและอาหารแช่แข็งพร้อมปรุงของผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อยในจังหวัดภูเก็ตศศพินทุ์ ปฐมนุพงศ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256383
84ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อผ้าลายไทยของเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ จังหวัดภูเก็ตศศิพร รัตนพงศ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563115
85ผลกระทบของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ตศิริรัตน์ รัตนะจิตต์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256469
86ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน โรงแรมโฟรพ้อยท์ บาย เชอราตัน ป่าตองบีช รีสอร์ทwศุภวรรณ เพ็ชรหินสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256363
87ปัจจัยส่วนบุคคลและแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดพังงาสนุิษา ทองขาวสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256476
88อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้นสมชาย เลิศวรรัตนกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256458
89ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรพัย์ประเภท ที่ดินเปล่าในจังหวัดภูเก็ตสมเกียรติ จตุราบัณฑิตสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256456
90ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านในจังหวัดภูเก็ตสมใจ หนูแก้วสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256370
91พฤติกรรมผู้บริโภคในการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน ช่วงการเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสCovid-19 ในจังหวัดภูเก็ตสรณัฐ ทัดสนานุศรสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256384
92แรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางการเงินผ่าน Mobile Banking Application ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดภูเก็ตสานนท์ โยมเมืองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256363
93อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ตสาลิกา มัฉการสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256444
94ผลกระทบจากโควิด-19 ที่มีผลต่อบุคคลในภาคธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ตสุกัญญา กูลหลักสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256361
95แนวทางพัฒนาศักยภาพบุคลากรสำนักงานศึกษาธิการ ภาค 6สุขเกษม รักแต่งานสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256469
96ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ (Café) แบรนด์ท้องถิ่นของคนในจังหวัดภูเก็ตสโรชา ประกอบปราณสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256377
97คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ตอชิรญา ทองร่วงสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256445
98ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านจาหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลาอนันต์ หอมสุวรรณสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256367
99อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงาอนุสรณ์ สุขใสสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256440
100ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้จ่ายของประชาชน จังหวัดพังงาอรจิรา พลพฤกษ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256386