MBAPHANGNGA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
1
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
20
21
22
23
24
25
26
สาขาวิชาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-100 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
81
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารทางแอปพลิเคชันไลน์ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดภูเก็ต
พจมาน อินทร์ฤทธิ์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
73
82
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวทางธรรมชาติภายในประเทศของคนในพื้นที่ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต
พลอยมุก พัฒราช
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
73
83
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต
ชื่นสุมน พลสมัคร
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
73
84
ผลกระทบของโรคระบาดเชื้อไวรัส Covid-19 ต่อผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารในแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา
เกลียวพันธุ์ โสภารัตน์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
74
85
คุณภาพการบริการของร้านอาหารสวัสดิการในสำนักงานท่าอากาศยานภูเก็ต
ประภาพิมพ์ คงวัดใหม่
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
74
86
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต
กุลวิชญ์ ตี้ฮ้อ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
74
87
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) สาขาภูเก็ต
ศรันย์ กาญจนกุลานุรักษ์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
76
88
ปัจจัยส่วนบุคคลและแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดพังงา
สนุิษา ทองขาว
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
76
89
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ (Café) แบรนด์ท้องถิ่นของคนในจังหวัดภูเก็ต
สโรชา ประกอบปราณ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
77
90
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่านแอปพลิเคชันอินสตาแกรม (Instagram) ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต
ขวัญสิริ สมบัติ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
78
91
การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยโควิด-19 ของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต
ปาณระวี สกุลแก้ว
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
79
92
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในจังหวัดพังงา
พักตร์ศิริ เอียดทอง
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
80
93
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม Shopee ของประชาชนในเขตจังหวัดภูเก็ต ภายหลังจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด19
ธิดารัตน์ ศิริวิบูรณ์เศรษฐ์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
81
94
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสินในภาค 16
จิดาภา วิชัยกุล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
81
95
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาท้ายเหมือง
โสภิดา วสันต์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
81
96
การตัดสินใจใช้บริการร้านตัดผมชายแบบวินเทจของผู้บริโภค Gen Y ในอำเภอเมือง จังหวัดกระบี่
กัลลิกา จีนหนู
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
82
97
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านอาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวมุสลิมในจังหวัดภูเก็ต
มูณีเราะห์ หะยียูโซ๊ะ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
82
98
ปัจจัยด้านแรงจูงใจในการทางาน ความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานโรงงานถลุงแร่ดีบุกในจังหวัดภูเก็ต
ญาชิตา ศักดาภาณุพล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
82
99
พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารสดและอาหารแช่แข็งพร้อมปรุงของผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อยในจังหวัดภูเก็ต
ศศพินทุ์ ปฐมนุพงศ์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
83
100
คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานบริษัทสยามชิกเค้น โปรดักท์ จากัด
อำภำ ทับทิมเดิม
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
83
«
1
2
3
4
5
6
»
6
35
40
7
13
51
17
111
11
4
81
27
9
12
43
23
54
58
52
56