บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
20 21 22 23 24 25 26

สาขาวิชาการจัดการ

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลกูค้า กรณีศึกษา : สำนักงานบัญ ชีบิซิเนสกรุ๊ปญาณิฐา เพ็งแก้วสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256470
22ความพึงพอใจในค่าตอบแทนที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร : การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดพังงาฐาปนี ชัยสะอาดสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256453
23ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพของประชากรในจังหวัดภูเก็ตฐายิกานต์ มีทรัพย์อุดมสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256369
24การรับรู้ภาพลักษณ์โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ตของผู้ใช้บริการฐิติพงษ์ รัตนพรรณ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256391
25ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวในการเลือกใช้บริการตลาดประชารัฐ ในพื้นที่จังหวัดพังงาฐิติรัตน์ ดำขลิ้งสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256363
26ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชากรในจังหวัดภูเก็ตณฐนนท โกยสมบูรณ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563104
27ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและบริการของผู้สูงอายุ ในพื้นที่จังหวัดระนอง พังงา และภูเก็ตณฐา ศรีทองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563166
28การยอมรับทางด้านเทคโนโลยีและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรม การใช้บริการแอพพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าธนาคาร ธ.ก.ส. ในจังหวัดพังงา กระบี่ และภูเก็ตณัฐนันท์ ขวานทองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256458
29พฤติกรรมการใช้แอปพลิเคชั่นไลน์ (Line) ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตารวจในพื้นที่อาเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตณัฐพนธ์ ปาลานุสรณ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563115
30พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟในจังหวัดภูเก็ตณัฐวุฒิ จิตร์จำนงค์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563270
31ปัจจัยที่ส่งผลต่อเส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคร้านคาเฟ่กาแฟสด ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ณิชนนัท์ พรรณรายสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256458
32คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ดาเรศ นิติชัยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256455
33คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็น กรณีธนาคารกสิกรไทยธนัญญา โกยกิจเจริญสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256448
34พฤติกรรมการซื้อทองในรูปแบบของการออมทองของสตรี ในจังหวัดกระบี่ธริมา เชื้อสกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256471
35ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ตลาดบริการของธุรกิจเครื่องเสียงในจังหวัดภูเก็ตธวัชชัย บุปผาเผ่าสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256397
36พฤติกรรมการออมเงินของพนักงานโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต เปรียบเทียบกรณี Gen X และ Gen Yธวัลหทัย ทองมูลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256468
37แรงจูงใจมีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน ในสังกัด ธนาคารออมสินเขตพังงาและเขตภูเก็ตธัญชนก ธรรมศิริสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256484
38ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงาธันวัฒน์ มิตรวงค์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256442
39คุณภาพการใช้บริการแอปพลิเคชั่นที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสิน จังหวดัพังงาธารารัตน์ ตักเตือนสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256449
40ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม Shopee ของประชาชนในเขตจังหวัดภูเก็ต ภายหลังจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด19ธิดารัตน์ ศิริวิบูรณ์เศรษฐ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256381