บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

สาขาวิชาการจัดการ

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21พฤติกรรมการใช้แอปพลิเคชั่นไลน์ (Line) ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตารวจในพื้นที่อาเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตณัฐพนธ์ ปาลานุสรณ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563174
22พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟในจังหวัดภูเก็ตณัฐวุฒิ จิตร์จำนงค์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563344
23พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารสดและอาหารแช่แข็งพร้อมปรุงของผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อยในจังหวัดภูเก็ตศศพินทุ์ ปฐมนุพงศ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563139
24พฤติกรรมการออมเงินของพนักงานโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต เปรียบเทียบกรณี Gen X และ Gen Yธวัลหทัย ทองมูลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564140
25พฤติกรรมการซื้อทองในรูปแบบของการออมทองของสตรี ในจังหวัดกระบี่ธริมา เชื้อสกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564158
26ผลกระทบจากโควิด-19 ที่มีผลต่อบุคคลในภาคธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ตสุกัญญา กูลหลักสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563106
27ผลกระทบของโรคระบาดเชื้อไวรัส Covid-19 ต่อผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารในแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดพังงาเกลียวพันธุ์ โสภารัตน์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563153
28ผลกระทบของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ตศิริรัตน์ รัตนะจิตต์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564148
29ผลกระทบของความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ ธนาคารทหารไทยธนชาต จํากัด (มหาชน) จังหวัดภูเก็ตภัทรนิดา เสริฐศรีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564133
30ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี (DUTY FREE) ของคนในจังหวัดภูเก็ตอัญจนา งามแป้นสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563119
31ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านจาหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลาอนันต์ หอมสุวรรณสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563118
32ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านอาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวมุสลิมในจังหวัดภูเก็ตมูณีเราะห์ หะยียูโซ๊ะสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563135
33ปัจจัยส่วนบุคคลและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการเลือกประกอบอาชีพช่วงวิกฤติ Covid-19 ของ ประชากรกลุ่ม Generation Y ในเขตจังหวัดภูเก็ตอุดมศักดิ์ ตัสโตสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563144
34ปัจจัยส่วนบุคคลและแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดพังงาสนุิษา ทองขาวสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564149
35ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพของประชากรในจังหวัดภูเก็ตฐายิกานต์ มีทรัพย์อุดมสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563118
36ปัจจัยที่ส่งผลต่อเส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคร้านคาเฟ่กาแฟสด ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ณิชนนัท์ พรรณรายสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564117
37ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวทางธรรมชาติภายในประเทศของคนในพื้นที่ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตพลอยมุก พัฒราชสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563127
38ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ตวิชชุดา ขุนฤทธิ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563156
39ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตวิฑูรย์ อักขรธีรพันธุ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563170
40ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารชาบูในอาเภอเมืองจังหวัดภูเก็ตภาณุพงศ์ เดโชพนังสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563218