81 | ความสัมพันธ์ด้านทัศนคติของประชาชน Gen Y ณ อำเภอเมืองของจังหวัดภูเก็ตต่อการเลือกที่จะซื้อรถยนต์ยี่ห้อ MG | ศรัณยู ทองรักษ์มุ่ย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 142 | |
82 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) สาขาภูเก็ต | ศรันย์ กาญจนกุลานุรักษ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 135 | |
83 | พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารสดและอาหารแช่แข็งพร้อมปรุงของผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อยในจังหวัดภูเก็ต | ศศพินทุ์ ปฐมนุพงศ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 138 | |
84 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อผ้าลายไทยของเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ จังหวัดภูเก็ต | ศศิพร รัตนพงศ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 181 | |
85 | ผลกระทบของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานสรรพากรพื้นที่ภูเก็ต | ศิริรัตน์ รัตนะจิตต์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 148 | |
86 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน โรงแรมโฟรพ้อยท์ บาย เชอราตัน ป่าตองบีช รีสอร์ทw | ศุภวรรณ เพ็ชรหิน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 133 | |
87 | ปัจจัยส่วนบุคคลและแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดพังงา | สนุิษา ทองขาว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 149 | |
88 | อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อความต้ังใจกลับมาซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกัง หันสีการ์เด้น | สมชาย เลิศวรรัตนกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 120 | |
89 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรพัย์ประเภท ที่ดินเปล่าในจังหวัดภูเก็ต | สมเกียรติ จตุราบัณฑิต | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 126 | |
90 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านในจังหวัดภูเก็ต | สมใจ หนูแก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 131 | |
91 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน ช่วงการเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสCovid-19 ในจังหวัดภูเก็ต | สรณัฐ ทัดสนานุศร | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 133 | |
92 | แรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางการเงินผ่าน Mobile Banking Application ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดภูเก็ต | สานนท์ โยมเมือง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 104 | |
93 | อิทธิพลของความพึงพอใจปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ของคนจัวหวัดภูเก็ต | สาลิกา มัฉการ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 102 | |
94 | ผลกระทบจากโควิด-19 ที่มีผลต่อบุคคลในภาคธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต | สุกัญญา กูลหลัก | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 105 | |
95 | แนวทางพัฒนาศักยภาพบุคลากรสำนักงานศึกษาธิการ ภาค 6 | สุขเกษม รักแต่งาน | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 143 | |
96 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ (Café) แบรนด์ท้องถิ่นของคนในจังหวัดภูเก็ต | สโรชา ประกอบปราณ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 135 | |
97 | คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ Grab Food ใน จังหวัดภูเก็ต | อชิรญา ทองร่วง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 108 | |
98 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านจาหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลา | อนันต์ หอมสุวรรณ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 118 | |
99 | อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา | อนุสรณ์ สุขใส | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 88 | |
100 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้จ่ายของประชาชน จังหวัดพังงา | อรจิรา พลพฤกษ์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 166 | |