MBAPHANGNGA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
1
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
20
21
22
23
24
25
26
สาขาวิชาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
61
พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟในจังหวัดภูเก็ต
ณัฐวุฒิ จิตร์จำนงค์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
270
62
ความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ที่มีต่อ ธนาคารออมสินสาขาพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี
อักษร คงราช
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
89
63
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีต่อแอพพลิเคชั่น My Mo ของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ภัชราพร คงชนะ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
115
64
การรับรู้ภาพลักษณ์โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ตของผู้ใช้บริการ
ฐิติพงษ์ รัตนพรรณ์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
91
65
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภควัยทางานในอาเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
คัทลียา มุขดี
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
132
66
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากออมสินพิเศษ ของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดพังงา
พรรณี วังที
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
162
67
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภควัยทำงานในจังหวัดภูเก็ต
จุฬารัตน์ แซ่พั่ง
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
125
68
ความพึงพอใจในการบริการทำความสะอาดของบริษัทเคทีพีฟาซิตี้เซอร์วิสจากัดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต
นงเยาว์ ทิพย์ภักดี
สาขาวิชาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
96
69
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดภูเก็ต
แอนจิรา เพ็ชรกุล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
158
70
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและบริการของผู้สูงอายุ ในพื้นที่จังหวัดระนอง พังงา และภูเก็ต
ณฐา ศรีทอง
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2563
166
71
ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงา
ธันวัฒน์ มิตรวงค์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
42
72
คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์
ดาเรศ นิติชัย
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
55
73
การเสริมพลังอํานาจในงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดภูเก็ต
วชิรินทรา ศรีอุทมาลย์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
70
74
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท บริการภาคพื้นท่าอากาศยานไทย จำกัด สถานีท่าอากาศยานภเูก็ต
นิชานันท์ สนัธนะกุล
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
52
75
ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงา
ปฐมาวัน ทองศรีเเก้ว
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
43
76
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ ในสังกัดกรมชลประทาน
กิตติมา สิงห์เสริฐ
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
63
77
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานองค์กร ในจังหวัดภูเก็ต
ชัยพัฒนา รัตนพนัธ์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
63
78
คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงา
ลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสิน
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
51
79
ทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้วใจในการใช้สกุลเงินดิจิทัลบิทคอยน์ (Bitcoin) ของผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในจังหวัดภูเก็ต
อรอมล สายทอง
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
52
80
การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยโควิด-19 ของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ต
ปาณระวี สกุลแก้ว
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา
2564
78
«
1
2
3
4
5
6
»
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
77
78
79
80
81