บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
29 30 1 2 3 4 5
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ตลาดบริการของธุรกิจเครื่องเสียงในจังหวัดภูเก็ตธวัชชัย บุปผาเผ่าสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256394
62พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟในจังหวัดภูเก็ตณัฐวุฒิ จิตร์จำนงค์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563267
63ความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ที่มีต่อ ธนาคารออมสินสาขาพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานีอักษร คงราชสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256385
64การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีต่อแอพพลิเคชั่น My Mo ของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีภัชราพร คงชนะสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563111
65การรับรู้ภาพลักษณ์โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ตของผู้ใช้บริการฐิติพงษ์ รัตนพรรณ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256387
66ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภควัยทางานในอาเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตคัทลียา มุขดีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563129
67ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากออมสินพิเศษ ของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดพังงาพรรณี วังทีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563159
68ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภควัยทำงานในจังหวัดภูเก็ตจุฬารัตน์ แซ่พั่งสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563122
69ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดภูเก็ตแอนจิรา เพ็ชรกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563154
70ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและบริการของผู้สูงอายุ ในพื้นที่จังหวัดระนอง พังงา และภูเก็ตณฐา ศรีทองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563163
71ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงาธันวัฒน์ มิตรวงค์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256439
72คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ดาเรศ นิติชัยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256452
73การเสริมพลังอํานาจในงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดภูเก็ตวชิรินทรา ศรีอุทมาลย์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256466
74แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท บริการภาคพื้นท่าอากาศยานไทย จำกัด สถานีท่าอากาศยานภเูก็ตนิชานันท์ สนัธนะกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256449
75ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงาปฐมาวัน ทองศรีเเก้วสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256440
76แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ ในสังกัดกรมชลประทานกิตติมา สิงห์เสริฐสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256461
77แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานองค์กร ในจังหวัดภูเก็ตชัยพัฒนา รัตนพนัธ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256461
78คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงาลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสินสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256448
79ทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้วใจในการใช้สกุลเงินดิจิทัลบิทคอยน์ (Bitcoin) ของผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในจังหวัดภูเก็ตอรอมล สายทองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256449
80การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยโควิด-19 ของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ตปาณระวี สกุลแก้วสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256469