101 | คุณภาพการบริการสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา จากัด | พิมลศรี นาคจินดา | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 203 | |
102 | อิทธิพลของความพึงพอใจต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการซ้ำร้านกาแฟ กรณีศึกษา: ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา Bukis Phuket จังหวัดภูเก็ต | กัลยา เครือกนก | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 212 | |
103 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารชาบูในอาเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต | ภาณุพงศ์ เดโชพนัง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 216 | |
104 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดภูเก็ต | แอนจิรา เพ็ชรกุล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 219 | |
105 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากออมสินพิเศษ ของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดพังงา | พรรณี วังที | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 223 | |
106 | การตัดสินใจต่อการบริโภคขนมหวานของคนวัยทางานในจังหวัดภูเก็ต | อรณิชา อัคโกศล | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 227 | |
107 | ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและบริการของผู้สูงอายุ ในพื้นที่จังหวัดระนอง พังงา และภูเก็ต | ณฐา ศรีทอง | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 227 | |
108 | การตัดสินใจใช้บริการทาเล็บเจลของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในจังหวัดตรัง | อัมพิกา กองแก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 256 | |
109 | พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟในจังหวัดภูเก็ต | ณัฐวุฒิ จิตร์จำนงค์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2563 | 342 | |
110 | ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงา | ปฐมาวัน ทองศรีเเก้ว | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 88 | |
111 | อิทธิพลของความพึงพอใจของลูกค้าต่อความต้ังใจกลับมาใช้บริการร้านกาแฟซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟในอาเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา | อนุสรณ์ สุขใส | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 88 | |
112 | อิทธิพลของความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการร้านป้ายโฆษณาซ้ำของผู้ปูระกอบการในจังหวัดกระบี่ | ภวินท์ ทองทรัพย์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 97 | |
113 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้มาใช้บริการ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต | รุ่งขวัญ สามจ้าย | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 98 | |
114 | ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงา | ธันวัฒน์ มิตรวงค์ | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 99 | |
115 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผ้ใูช้บริการ กรณีศึกษา : ข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการภาค 6 | ภัทรพร พูลภักดี | สาขาวิชาการจัดการ | สาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา | 2564 | 99 | |