บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2045 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
31 1 2 3 4 5 6
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟในจังหวัดภูเก็ตณัฐวุฒิ จิตร์จำนงค์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563343
62ความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ที่มีต่อ ธนาคารออมสินสาขาพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานีอักษร คงราชสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563139
63การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีต่อแอพพลิเคชั่น My Mo ของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีภัชราพร คงชนะสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563175
64การรับรู้ภาพลักษณ์โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ตของผู้ใช้บริการฐิติพงษ์ รัตนพรรณ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563145
65ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภควัยทางานในอาเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตคัทลียา มุขดีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563187
66ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากออมสินพิเศษ ของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดพังงาพรรณี วังทีสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563224
67ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภควัยทำงานในจังหวัดภูเก็ตจุฬารัตน์ แซ่พั่งสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563189
68ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดภูเก็ตแอนจิรา เพ็ชรกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563220
69ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและบริการของผู้สูงอายุ ในพื้นที่จังหวัดระนอง พังงา และภูเก็ตณฐา ศรีทองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2563228
70ภาพลักษณ์และความต้ังใจกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ : กรณีจุดชมวิวทะเลหมอกเขาไข่นุ้ยจังหวัดพังงาธันวัฒน์ มิตรวงค์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564100
71คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์ดาเรศ นิติชัยสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564109
72การเสริมพลังอํานาจในงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดภูเก็ตวชิรินทรา ศรีอุทมาลย์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564128
73แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท บริการภาคพื้นท่าอากาศยานไทย จำกัด สถานีท่าอากาศยานภเูก็ตนิชานันท์ สนัธนะกุลสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564108
74ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทาธุรกรรมทางการเงิน Grab Pay Wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดพังงาปฐมาวัน ทองศรีเเก้วสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา256489
75แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ ในสังกัดกรมชลประทานกิตติมา สิงห์เสริฐสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564127
76แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานองค์กร ในจังหวัดภูเก็ตชัยพัฒนา รัตนพนัธ์สาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564129
77คุณภาพในการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากะปง จังหวัดพังงาลักษิกา ลิ่วพงษ์สารสินสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564114
78ทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้วใจในการใช้สกุลเงินดิจิทัลบิทคอยน์ (Bitcoin) ของผู้บริโภคกลุ่มเพศหญิงในจังหวัดภูเก็ตอรอมล สายทองสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564115
79การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยโควิด-19 ของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ตปาณระวี สกุลแก้วสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564142
80ทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชของผู้บริโภค กลุ่ม Generation Y ในจังหวัดภูเก็ตกฤศณัฏฐ์ ณ นครสาขาวิชาการจัดการสาขาวิทยบริการ จังหวัดพังงา2564110